San pham noi bat

Facebook

Hỗ trợ trực tuyến
  • - KINH DOANH

    Gọi: 0938.487.488

  • HOTLINE :0963.807.808 - .

Qui định và chính sách bảo hành Laptop.

Qui định và chính sách bảo hành Laptop.

Laptop do Cty Trung Nam cung cấp được bảo hành từ 3 tháng đến 36 tháng tùy vào từng sản phẩm, ngoài ra chúng tôi còn có thêm chính sách mua thêm bảo hành khách hàng vui lòng liên hệ trực tiếp để biết thêm thông tin .

Sản phẩm Laptop được bảo hành phải đủ điều kiện sau:

I. ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH:


- Tất cả sản phẩm phải còn nguyên vẹn tem của TN , đọc được ngày/tháng/năm ghi trên tem và không có dấu hiệu tẩy xóa sửa đổi.
- Laptop còn trong thời hạn bảo hành. Thời hạn bảo hành được ghi rõ trên thẻ bảo hành hoặc phiếu bảo hành hoặc tính từ ngày xuất bán ghi trên hóa đơn mua hàng.
- Laptop phát sinh lỗi kỹ thuật ảnh hưởng đến khả năng hoạt động và tình trạng của thiết bị. Lỗi kỹ thuật là lỗi do quy trình sản xuất sản phẩm từ nhà sản xuất, không bao gồm các lỗi phát sinh trong quá trình sử dụng sai quy cách hoặc do lỗi phần mềm hoặc do thiên tai, cháy nổ v.v.... 
II. NHỮNG TRƯỜNG HỢP TỪ CHỐI BẢO HÀNH:


1. Sản phẩm đã hết hạn bảo hành hoặc không có tem bảo hành của TN.
2. Không có tem bảo hành của TN, sửa chữa, hoặc bị dán đè tem khác mã số vạch/số series number của nhà sản xuất bị rách, mờ có dấu hiệu chỉnh sửa, tem không ghi rỏ thời gian bảo hành.
3. Sản phẩm không còn nguyên vẹn về mặt vật lý, bị rơi rớt, bị va chạm,bị cháy nổ, có dấu hiệu người dùng tự ý sửa chữa
4. Sản phẩm bị thiên tai, sét đánh, lũ lụt, hỏa hoạn, virus tin học, côn trùng, động vật phá hỏng, môi trường ẩm bị Oxy hóa, bị đất cát nước vào, do vận chuyển không đúng cách
5. Sử dụng sai nguồn điện hay không đúng cách
6. Màn hình hiển thị bị bị trầy xước, nứt bể do tác động bên ngoài.
7. Không bảo hành trong trường hợp khách hàng tự ý can thiệp vào Bios , Rom, Lỗi mất password (nhận diện vân tay/khuôn mặt) do người sử dụng sẽ không được bảo hành. Chi phí khôi phục sẽ được tính tùy theo theo hãng
8. Các lỗi về phần mềm chỉ được hỗ trợ khắc phục, không thuộc phạm vi bảo hành
9. Không bảo hành các phụ kiện kèm theo các thiết bị phụ khác theo quy định nhà sản xuất hay nhà phân phối.Các phụ kiện đi kèm sản phẩm như: pin, adaptor vui lòng mang theo khi Bảo Hành .
10. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về phần mềm và dữ liệu khi nhận bảo hành sản phẩm.


*Chú ý: Khách hàng phải thanh toán chi phí vận chuyển nếu có.